Dịch vụ vận chuyển container biển từ Trung Quốc về Sài Gòn

  1. BẢNG GIÁ 


Giá vận chuyển được tính theo cột KHỐI khi trọng lượng dưới 300kg/ khối, Quý khách hàng cần thông tin chính xác, vui lòng cung cấp chi tiết TRỌNG LƯỢNG và KÍCH THƯỚC hàng, để chúng tôi ước chừng giá.


2. QUY ĐỊNH KÍ GỬI HÀNG
_ Quý khách hàng KÍ GỬI hàng hóa PHẢI khai báo mặt hàng, số lượng, trọng lượng, kích thước, giá trị hàng hóa để Nhanshiphang tư vấn gói vận chuyện thích hợp nhất
_ Nhanshiphang CẤM kí gửi các mặt hàng: Có hình dạng vũ khí như súng, dao (bất kể chất liệu); Bột màu trắng; Hóa chất không rõ nguồn gốc;Hóa chất dễ cháy nổ, bình khí gas; Gỗ quý, Chất kích thích; Động thực vật tươi sống.
_ Đối với hàng dễ bể, vỡ,móp méo, đỗ, chảy trong quá trình vận chuyển, Nhanshiphang tư vấn Quý khách hàng đóng gỗ và phun trùng (phụ phí ngoài được thông báo cụ thể cho từng lô hàng).
_ Đối với hàng nhẹ, cồng kềnh (Các chất liệu ngành vải nhưng dầy, phồng;  thùng, hộp rỗng ruột; một số loại máy móc rỗng ruột….) sẽ bị tính theo Khối (Dài (m) x rộng (m) x cao (m))

3. LỢI ÍCH KHÁCH HÀNG:
  • Thời gian:
    _ Hàng hóa vận chuyển từ Trung Quốc (tại các kho Phật Sơn, Đông Quản thuộc tỉnh Quảng Đông) về đến Tp.HCM được đảm bảo trong khung thời gian cam kết trên bảng giá.
    _ Nhanshiphang luôn cố gắng hoàn tất thủ tục thông quan nhanh chóng nhất, hạn chế tối đa việc kẹt ứ container. Nhanshiphgang cập nhật nhanh nhất tình hình tại biên đến Quý khách hàng.
  • Chất lượng:
    _ Nhanshiphang luôn tư vấn kĩ lưỡng cho Quý khách về việc đóng gỗ và phun trùng (phụ phí ngoài) đối với từng loại mặt hàng.
    _ Ngoài ra kho chúng tôi có trang bị đầy đủ các loại xe nâng, xe kéo, để xử lý tốt nhất dành cho hàng hóa siêu to, siêu nặng, Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm từ khi hàng đến kho Trung Quốc cho đến khi về đến Sài Gòn.
  • Giá cả:
    _ Hợp lý, cạnh tranh với chất lượng và thời gian.
    Quyen loi su dung dich vu van chuyen từ trung quoc ve Viet Nam
4. QUY ĐỊNH ĐỀN BÙ MẤT HÀNG – CHẬM HÀNG:
  • Đền bù mất hàng (chưa xảy ra nhưng không loại trừ):
    _ Tổng tiền đền bù bằng x3 tổng tiền vận chuyển.
  • Chậm hàng:
    _ Các sự kiện xảy ra mang tính khách quan và nằm ngoài tầm kiểm soát như động đất, bão, lũ, lụt, lốc, sóng thần, hỏa hoạn, dịch bệnh, chiến tranh hoặc có nguy cơ xảy ra chiến tranh,… và các thảm họa khác chưa lường hết  được.
    _ Sự thay đổi chính sách hoặc ngăn cấm của cơ quan có thẩm quyền của Trung Quốc / Việt Nam.
Hiện nay, tình hình vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam khá sôi động vì các mặt hàng từ thời trang, điện tử cho đến đồ gia dụng,… của Trung Quốc đang khá phổ biến và đem lại lợi nhuận cao được các thương buôn Việt Nam yêu thích lựa chọn.

Với sự phát triển của công nghệ, hiện nay bạn không cần phải đích thân sang tận Trung Quốc mới mà chỉ cần ngồi ở nhà và chỉ sau vài cú click chuột là đã có thể order những món hàng muốn mua trên các website thương mại điện tử hàng đầu của Trung Quốc như: taobao.com, Tmall.com, 1688.com,….

Kéo theo nhu cầu này, dịch vụ vận chuyển container biển hàng từ kho hàng Trung Quốc về Sài Gòn của Nhận Ship Hàng ra đời nhằm giúp quý khách hàng thuận lợi hơn trong công tác ship hàng, đảm bảo hàng hóa về nhanh chóng, an toàn, tiết kiệm.

Ưu điểm của dịch vụ vận chuyển container biển hàng từ kho Trung Quốc về Sài Gòn của Nhận Ship Hàng
So với những loại hình vận chuyển khác thì vận chuyển hàng hóa bằng container biển của Nhận Ship Hàng có nhiều ưu điểm vượt trội được nhiều khách hàng yêu thích như: Giá thành vận chuyển thấp, vận chuyển được những loại hàng siêu trường, siêu trọng, công kềnh, vận chuyển được phong phú về chủng loại hàng hóa và mức độ an toàn cao.

Nhận Ship Hàng đảm bảo vận chuyển các mặt hàng đúng hạn, nhanh gọn và đúng quy trình, giúp khách hàng yên tâm kinh doanh, đáp ứng tối đa yêu cầu về số lượng lớn container cần vận chuyển.



Nếu chi phí đóng gỗ làm gia tăng giá vốn hàng hóa, thì quý khách có thể chọn giải pháp lưu ý shop đóng thêm túi khí càng dầy càng tốt.
Nhận Ship Hàng
Địa chỉ: 66/19/8 Trần Văn Quang, P.10 Tân Bình, Tp.HCM.

Hotline: 0911.518.808/ 0911.233.488

Email: nhanshiphangvn@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá lắp đặt cổng barie điện tại Nha Trang

Thi công cửa cổng barie tự động giá ưu đãi

DU LỊCH HUẾ – QUẢNG BÌNH – ĐÀ NẴNG – HỘI AN 4N3Đ