Những chi phí du lịch Thái Lan bạn cần biết

  Máy bay hiện đang là phương tiện di chuyển phổ biến và thuận lợi nhất trong việc di chuyển giữa Việt Nam và Thái Lan. Giá vé máy bay cho chặng từ Việt Nam đến Thái Lan thường dao động khoảng từ 2 đến 3,5 triệu, phụ thuộc vào hãng hàng không cũng như thời điểm bạn đặt vé.


[​IMG]

Các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Vietjet Air, Thai Airways, Air Asia đều cung cấp hàng chục chuyến bay thẳng đến Thái Lan mỗi ngày, tạo điều kiện thuận lợi cho bạn lựa chọn. Hãy thường xuyên kiểm tra giá vé để có cơ hội đặt vé máy bay đi với mức giá rẻ và ưu đãi hơn.

Chi phí di chuyển tại Thái Lan
Tại đây có đa dạng các phương tiện di chuyển cho bạn lựa chọn, có thể kể đến như tuk tuk, xe bus, taxi, tàu điện ngầm MRT, và tàu cao tốc BTS. Mỗi loại phương tiện sẽ có mức giá khác nhau, ví dụ như xe taxi cố giá khoảng 35-50 Bath, xe bus là sự lựa chọn phổ biến với mức giá trung bình từ 10-20 Bath tùy thuộc vào lộ trình.

[​IMG]

Tuk tuk là một loại phương tiện phổ biến, đặc sắc của Thái Lan

Chi phí di chuyển các phương tiện tại Thái Lan dao động từ 35 đến 150 Bath, mức giá này khá phù hợp và tương đương với các phương tiện ở Việt Nam.
Đọc thêm: >> Dịch vụ nạp tiền Thái Lan

Chi phí thuê khách sạn lưu trú ở Thái
Chi phí lưu trú cho chuyến đi tự túc ở Thái được đánh giá là khá tiết kiệm so với nhiều quốc gia khác. Cụ thể, giá của một số khách sạn hoặc nhà nghỉ tầm trung và thường dân dao động từ 300 Baht/đêm (tương đương ~205.000 VNĐ). Nếu bạn ở các thành phố như Bangkok, Chiang Mai, hay Chiang Rai, giá có thể cao hơn một chút, khoảng 400 Baht/đêm (~274.000 VNĐ).

Chi phí ăn uống
Tùy vào nhu cầu ăn uống của mỗi người thì chi phí đi du lịch tự túc Thái Lan sẽ có sự khác biệt.
Bạn có thể lựa chọn ăn tại các quán địa phương với mức giá rất phải chăng từ 40 – 100 Baht (tương đương 50.000 – 100.000 VNĐ/món). Nếu muốn trải nghiệm ẩm thực tại các nhà hàng sang trọng, thì mức giá có thể cao hơn từ 100 đến 200 Baht (~70.000 – 150.000 VNĐ/món).

[​IMG]

Ngoài ra, bạn cũng có thể khám phá các khu chợ đêm để thưởng thức những món đường phố Thái Lan hấp dẫn như xôi xoài, xôi sầu riêng, kem cuộn, kem dừa, thịt xiên nướng, gỏi đu đủ..

Đặc biệt, giá của những món ăn tại đây thường chỉ khoảng từ 20 – 30 Baht (~30.000 VND – 50.000 VND/món), mang tới một trải nghiệm ẩm thực phong phú và tiết kiệm.

Lợi ích khi đổi đồng Baht qua ngân hàng so với tiền mặt
Thứ nhất: Sử dụng ngân hàng giúp bạn tránh rủi ro khi mang theo một số lượng lớn tiền mặt. Tiền của bạn sẽ được lưu trữ trong tài khoản ngân hàng và bạn có thể thực hiện các giao dịch an toàn thông qua các dịch vụ điện tử.

Thứ hai: Sử dụng ngân hàng giúp bạn thực hiện các giao dịch một cách linh hoạt thông qua mạng, điện thoại hoặc trực tiếp tại chi nhánh. Tiết kiệm thời gian và công sức.

Thứ ba: Thường áp dụng phí giao dịch thấp hơn so với các điểm đổi tiền riêng lẻ, nhất là tại các khu vực du lịch. Việc tránh phí cao có thể giúp bạn tiết kiệm tiền một cách đáng kể.

Thứ tư: Dịch vụ chuyên nghiệp tại Nhận Ship Hàng sẽ hỗ trợ, giúp bạn giải quyết mọi thắc mắc hay vấn đề có thể phát sinh trong quá trình quy đổi tiền.

[​IMG]

Hướng dẫn cách nạp tiền Baht Thái qua ngân hàng tại Nhanshiphang.vn
Bước 1: Liên hệ Zalo/ Viber: 0911.518.808/ 0911.233.488

Khách hàng thông báo số tiền Baht và số tài khoản ngân hàng giao dịch.

Bước 2: Tiếp nhận yêu cầu khách hàng

Nhanshiphang.vn báo tỷ giá và quy đổi thành tiền VND.

Bước 3: Khách hàng tiến hành chuyển khoản qua ngân hàng của Nhanshiphang.vn

Quý khách có thể chuyển khoản trực tiếp tại văn phòng của Nhanshiphang.vn

Bước 4: Khách hàng thông báo đã chuyển khoản

Gửi hình ảnh thể hiện giao dịch qua ngân hàng.

Bước 5: Xác nhận đã nhận tiền VND

Chúng tôi tiến hành nạp tiền – chuyển khoản vào tài khoản quý khách hàng. Sau đó thông báo cho khách (có thể bằng hình ảnh).

Bước 6: Kiểm tra lại tài khoản, số tiền và hoàn tất giao dịch

Mọi thông tin về biểu phí cũng như dịch vụ nạp tiền Baht qua ngân hàng Thái Lan, bạn xem thêm tại đây.

[​IMG]

Lưu ý: Nhận Ship Hàng chỉ chuyển khoản online qua ngân hàng, không nhận mua tiền mặt.

Mọi thông tin về dịch vụ trao đổi tiền Baht Thái qua ngân hàng Thái Lan của Nhận Ship Hàng, quý khách vui lòng liên hệ tại:

Nhận Ship Hàng Company

Địa chỉ: 66/19/8 Trần Văn Quang, P10 Tân Bình, TP.HCM.

Hotline/Zalo: 0982.128.029

Email: nhanshiphangvn@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá lắp đặt cổng barie điện tại Nha Trang

Thi công cửa cổng barie tự động giá ưu đãi

DU LỊCH HUẾ – QUẢNG BÌNH – ĐÀ NẴNG – HỘI AN 4N3Đ