HẠ LONG – NINH BÌNH – HÀ NỘI – SAPA 5 NGÀY 4 ĐÊM

 NGÀY 01: TP HCM/ CẦN THƠ/ NHA TRANG – HẠ LONG (Ăn : Trưa / Tối)

Sáng: Hướng dẫn viên đón Quý khách tại ga đi Quốc nội, làm thủ tục đáp chuyến bay đi Hải Phòng.

Quý khách di chuyển về Vịnh Hạ Long và tham quan:

  • Bạch Đằng Giang – “Nơi hội tụ hồn thiên sông núi” – Vùng đất Tràng Kênh – Bạch Đằng (huyện Thuỷ Nguyên) các trung tâm thành phố Hải Phòng chừng 18km về phía Đông bắc, là địa danh nổi tiếng với 3 trận thuỷ chiến chống quân xâm lược trong lịch sử nước ta. Những trận chiến đó gắn liền với tên tuổi các bậc hào kiệt: Vua Lê Đại hành, Quốc Công Tiết Chế Hưng Đạo Trần Quốc Tuấn và Đức Vương Ngô Quyền. Để tưởng nhớ các vị anh hùng dân tộc lập nên những chiến thắng vang dội trên dòng sông lịch sử, người dân đã xây dựng khu di tích Bạch Đằng Giang – một trong những quần thể kiến trúc quy mô bề thế, khang trang trên khu đất đắc địa của dãy núi Tràng Kênh.

Trưa Đến Hạ Long, Quý khách ăn trưa tại nhà hàng.

Chiều Sau bữa trưa, Đoàn lên tàu đi thăm Vịnh Hạ Long – một trong bảy kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới. Quý khách ngồi trên tàu ngắm cảnh Vịnh với những kiệt tác của thiên nhiên như Hòn Đinh Hương, Hòn Chó đá, dãy núi cánh buồm, hòn con Rùa và đặc biệt là hòn Gà Chọi – biểu tượng của Vịnh Hạ Long cùng hàng ngàn hòn đảo lớn nhỏ với những hình dáng khác nhau trên Vịnh Hạ Long; tàu cập bến thuyền đảo Đầu Gỗ, Quý khách lên thăm Động Thiên Cung và Hang Đầu Gỗ lung linh huyền ảo với những thạch đá, nhũ đá được
hình thành qua hàng triệu năm kiến tạo.

18h00 Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng.

Tối Qúy khách nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi. Tự do khám phá Hạ Long về đêm với rất nhiều
hoạt động: thưởng thức hải sản, sữa chua Hạ Long, vòng quay Sunworld…(chi phí tự túc)

NGÀY 02: HẠ LONG – NINH BÌNH – HÀ NỘI (Ăn Sáng / Trưa/Tối)

Sáng Đoàn ăn sáng buffet tại khách sạn, sau đó trả phòng di chuyển đến Ninh Bình. Quý khách ra bến đò Tràng An, tham quan danh thắng Tràng An lên thuyền xuôi dòng Sào khê qua những dãy núi đá vôi, quanh các rừng nguyên sinh và rừng lau đi qua 9 hang chính với những cái tên rất lạ như hang Sáng, Hang Tối, hang Nấu Rượu…ba điểm di tích: Đền Trình, Đền Trần và Phủ Khổng. Tiếp tục chuyến đi thuyền tiến vào lòng hang sâu thẳm, du khách được chiêm ngưỡng hình thù kỳ lạ của những nhũ đá trong hang và hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên nơi đây.

12h00 Đoàn ăn trưa tại Ninh Bình, thưởng thức những món đặc sản có tên, có tuổi, có tiếng của
mảnh đất cố đô này.

Chiều Tiếp tục hành trình, Viếng Chùa Bái Đính – ngôi chùa nổi tiếng với nhiều kỷ lục: Khuôn viên cả khu chùa Bái Đính có diện tích 107ha, trong đó, Điện thờ Tam Thế và Pháp Chủ rộng hàng ngàn mét vuông; tại ngôi chùa này có tượng Phật Tổ Như Lai bằng đồng lớn nhất Đông Nam Á (nặng 100 tấn) và ba pho tượng Tam Thế, mỗi pho nặng 50 tấn. Quý khách di chuyển bằng xe điện đi tham quan chùa.
15h30 Quý khách di chuyển về Hà Nội. Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng.

Tối Nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi. Quý khách tự do khám phá phố Cổ Hà Nội về đêm.


NGÀY 03: HÀ NỘI – SAPA (Ăn Sáng / Trưa / Tối)

Sáng Đoàn ăn sáng buffet tại khách sạn, sau đó trả phòng. Xe và Hướng Dẫn Viên đón đoàn đi tham quan: Văn Miếu – Quốc Tử Giám được coi là trường Đại học đầu tiên của Việt Nam. Đây là nơi gìn giữ và tôn vinh đạo học, lưu giữ và thể hiện đặc sắc nhất những giá trị nổi bật của văn hiến Việt Nam.

  • Chụp ảnh tập thể tại Quảng trường Ba Đình và tham quan cụm Bảo tàng Hồ Chí Minh
  • Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Khu di tích Phủ chủ tịch
  • Nhà sàn giản dị nằm giữa thủ đô Hà Nội là nơi Bác Hồ đã sống và làm việc lâu nhất trong cuộc đời hoạt động cách mạng của mình.
  • Chùa Một Cột – ngôi chùa có kiến trúc độc đáo, chỉ có 1 gian dựng trên 1 cột đá nằm giữa lòng hồ Linh Chiểu,…
Đoàn di chuyển đi Sapa.

Trưa Quý khách ăn trưa tại nhà hàng. Check in tại cửa khẩu Quốc tế Lào Cai – Hà Khẩu – cửa khẩu quan trọng trong giao lưu kinh tế biên giới giữa Việt Nam – Trung Quốc, check in cột mốc biên giới Việt Trung, cầu Hồ Kiều kết nối với Trung Quốc.

Chiều Quý khách di chuyển đến thị trấn Sapa. Đoàn làm thủ tục nhận phòng khách sạn

19h00 Ăn tối tại nhà hàng, thưởng thức đặc sản địa phương.

Nghỉ đêm tại Sapa.


>>>>xem thêm: TOUR LỄ 30/4
NGÀY 04: SAPA (Ăn Sáng / Trưa / Tối)

Sáng Đoàn ăn sáng buffet tại khách sạn và trả phòng.

Sau đó tự do tham quan thị trấn Sapa xinh đẹp hoặc lựa chọn option tham quan:

Option: (Phụ thu 950K)

06h30 Xe và hướng dẫn đưa Quý khách tới Ga tàu hỏa Mường Hoa, Ga cáp treo Fansipan để bắt đầu cuộc hành trình chinh phục Fansipan bằng hệ thống cáp treo 3 dây hiện đại nhất thế giới với cabin có sức chứa 30 đến 35 du khách. Đoàn bách bộ lên Thanh Vân Đắc Lộ và Bích Vân Thiền Tự làm lễ dâng hương ở độ cao 3037m. Sau đó tiếp tục chinh phục 600 bậc đá lên đỉnh Fansipan trên độ cao 3.143m – nóc nhà của Đông Dương, hoặc đơn giản là sử dụng dịch vụ tàu hỏa leo núi để lên đỉnh một cách dễ dàng. Chiêm ngưỡng toàn cảnh Sapa từ trên đỉnh Fansipan.

12h00 Đoàn ăn trưa tại nhà hàng.

Chiều Thăm Thác Bạc ở độ cao hơn 200m. Địa danh đã đi vào câu thơ truyền miệng để nhớ đến Sapa “Sapa Thác Bạc, Cầu Mây, có đào Bích Nhị ngất ngây lòng người”. Đây cũng chính là nguồn nước mát lạnh để cho ra một loại đặc sản nổi tiếng của Sapa là cá Hồi.
Đèo Ô Quy Hồ – một trong tứ đại đỉnh đèo của miền Bắc, nhìn sang bờ thung lũng bên kia là đỉnh Fanxipan nổi tiếng.


Option: (Phụ thu 450K)

Xe và Hướng dẫn viên đưa Quý khách đến tham quan trải nghiệm tại Khu du lịch Cầu kính Rồng Mây – “Kỳ Quan – Tiên Cảnh – Đất Trời” công trình cầu kính cao nhất Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại.

Buổi tối Dùng bữa tối với đặc sản LẨU CÁ HỒI.

Tối tự do check in Nhà thờ đá Sapa – tham gia phiên chợ Tình (nếu đi vào thứ 7), cùng vui chơi và thưởng thức những món đặc sản Sapa hoặc trải nghiệm ngâm chân/ tắm lá thuốc của người Dao Đỏ phục hồi sức khỏe (chi phí tự túc)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá lắp đặt cổng barie điện tại Nha Trang

Thi công cửa cổng barie tự động giá ưu đãi

DU LỊCH HUẾ – QUẢNG BÌNH – ĐÀ NẴNG – HỘI AN 4N3Đ