ĐÀ LẠT – CHUỒN CHUỒN BISTRO 2N2Đ

    Tối: 20h30, Xe và Hướng dẫn viên của đón quý khách tại điểm hẹn, sắp xếp hành lý, gửi lời chào thân ái tới Quý khách. Xe khởi hành, bắt đầu hành trình Tour du lịch ĐÀ LẠT – CHUỒN CHUỒN BISTRO – 2 ngày 2 đêm.


Quý khách nghỉ ngơi trên xe.

NGÀY 01: CHUỒN CHUỒN BISTRO – QUẢNG TRƯỜNG LÂM VIÊN (ĂN: SÁNG, TRƯA) 

Sáng: Cùng đón bình minh trong không khí se lạnh của vùng cao nguyên, Đoàn có mặt tại Chuồn Chuồn Bistro, vệ sinh cá nhân và dùng điểm tâm tại nhà hàng. Đoàn khám phá:

  • CHUỒN CHUỒN BISTRO & COFFEE: kết hợp giữa thiên nhiên tươi mát và không gian hiện đại phong cách mới lạ, độc đáo giữa sườn đồi view đẹp xuất hiện giữa thiên nhiên Đà Lạt với lối kiến trúc hiện đại, cùng tầm nhìn ra rừng thông tuyệt đẹp sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị tại Đà Lạt. Nổi bật là THÁP VỌNG CẢNH nhiều tầng có view 360 độ với tầm nhìn đồi núi không đâu sánh bằng được, Thêm một góc sống ảo cực chill tại đây chính là HỒ VÔ CỰC, tiếp tục là HỒ CHUỒN CHUỒN thơ mộng nằm ngay dưới chân đồi, xung quanh hồ được trồng nhiều loài hoa lung linh sắc màu, tạo nên không gian tươi mát, dễ chịu. Chắc chắn bạn sẽ có những bức ảnh đầy thơ mộng.
  • QUẢNG TRƯỜNG LÂM VIÊN: Tọa lạc giữa “trái tim” của thành phố hoa, hướng ra hồ Xuân Hương, không chỉ mang đến không gian rộng lớn, thoáng mát với nhiều hoạt động giải trí mà Quảng Trường Lâm Viên còn ấn tượng với công trình nghệ thuật khổng lồ với khối bông hoa dã quỳ và khối nụ hoa được thiết kế bằng kính màu lạ mắt. Đừng quên lưu giữ lại cùng gia đình những bức ảnh thú vị này.
  • THIỀN VIỆN TRÚC LÂM: Đến nơi đây, du khách như trút bỏ hết ưu tư, phiền muộn, thiện viện mang đến một cảnh quan thanh khiết tuyệt vời.Du khách dâng hương, cầu xin an bình, may mắn.Vẻ đẹp Phật giáo hài hòa cùng thiên nhiên và muôn sắc hoa. Rất nhiều loài hoa đẹp và quý hiếm như Sim Tím, bông Gòn úc, Phù Dung…khiến khung cảnh càng thêm thơ mộng.
>>xem thêm: Tour miền trung

Trưa: Dùng bữa trưa tại nhà hàng. Đoàn về lại trung tâm, nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

Chiều: Đoàn tự do vui chơi

Tối: Quý khách tự do vui chơi, khám phá Đà Lạt với CHỢ ĐÊM ÂM PHỦ, hãy sắm cho mình những chiếc khăn choàng và nón được đan từ những đôi bàn tay tài hoa nhưng không kém phần tỉ mỉ. Xung quanh chợ hoặc các khu phố, dễ dàng bắt gặp hình ảnh quay quần bên nhau cùng ly sữa nóng, chiếc bánh rán nóng hổi. Những món ăn dân dã mà đặc trưng rất Đà Lạt.


NGÀY 03: CHỢ ĐÀ LẠT – TP.HCM- CHIA TAY ĐOÀN (ĂN: TRƯA)

Sáng: Quý khách dùng điểm tâm sáng và làm thủ tục trả phòng.

  • CHỢ ĐÀ LẠT – Du khách sẽ choáng ngợp bởi hàng ngàn loại rau củ, hàng trăm loại trái cây và đủ các loại hoa khoe sắc. Tiếng cười nói, tiếng trao đổi mua bán cùng dòng người thông thương đổ về đây. Tất cả tạo nên bức tranh thương mại sống động và vui vẻ. Bạn hãy chọn cho mình những món quà ý nghĩa tại đây nhé.
Trưa: Đoàn dừng chân dùng bữa trưa tại BẢO LỘC.  Khởi hành về TP. Hồ Chí Minh

Chiều: Về đến điểm xuất phát ban đầu, chia tay đoàn và hẹn gặp lại Quý khách.

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ CHUYỂN THAM QUAN BỔ ÍCH!

  • Thứ tự các điểm tham quan có thể thay đổi cho phù hợp với tình hình thực tế nhưng vẫn đảm bảo thực hiện đầy đủ nội dung chương trình.
  • Quy định của khách sạn: giờ nhận phòng: 14h00 – 15h00. Giờ trả phòng 12h00
( Nếu quý khách đến sớm, khách sạn sẽ bố trí cho nhận phòng trong trường hợp có phòng trống. Trường hợp chưa có phòng, quý khách vui lòng dùng nước mát trong thời gian chờ đợi)


GIÁ TOUR BAO GỒM

  • VẬN CHUYỂN:  Xe du lịch 16, 29, 45 chỗ (phù hợp số lượng) đời mới, máy lạnh, ghế bật.
  • KHÁCH SẠN:Tiêu chuẩn 2, 3, 4 khách/ phòng. Tiện nghi: tivi, nước nóng, vệ sinh…
    • 2 SAO: December 22, Le Na … hoặc tương đương
    • 3 SAO: Dragon King, River Park, Mai Thắng… hoặc tương đươnG
  • >>>xem thêm: ĐÀ LẠT – CHUỒN CHUỒN BISTRO 2N2Đ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá lắp đặt cổng barie điện tại Nha Trang

Thi công cửa cổng barie tự động giá ưu đãi

DU LỊCH HUẾ – QUẢNG BÌNH – ĐÀ NẴNG – HỘI AN 4N3Đ